Theo dõi trên

Khi nữ doanh nhân thành đạt, tỏa sáng trí tuệ

28/12/2018, 08:49

BT- Gặp nữ Giám đốc Nguyễn Thị Nhuần sau khi trở về từ  cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018 tại Malaysia, trông cô tươi trẻ và xinh xắn rất nhiều. Xuyên suốt tại cuộc thi, cô đã tạo ấn tượng riêng với vẻ đẹp tự nhiên lẫn nét đẹp tâm hồn cùng trí tuệ sâu sắc của một nữ doanh nhân thành đạt.

 Tỏa sáng

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018 diễn ra tại Grand Millennium Holtel, Kuala Lumpur, Malaysia . 13 thí sinh được chọn để bước vào đêm chung kết là những thí sinh xuất sắc nhất trong hàng trăm hồ sơ dự thi. Mỗi thí sinh đại diện cho nét đẹp riêng của nữ doanh nhân. Trải qua 3 vòng thi chính, top 7 thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần thi ứng xử đã gọi tên các nữ doanh nhân, trong đó có người đẹp Nguyễn Thị Nhuần (SBD 07) - Giám đốc Công ty TNHH Bờ Cát Vàng (Bờ Cát Vàng Travel). Người đẹp doanh nhân Bình Thuận-Nguyễn Thị Nhuần thật sự vỡ òa hạnh phúc khi được đăng quang ngôi vị Hoa hậu Trí tuệ. Các danh hiệu của cuộc thi được trao cho các nữ doanh nhân xinh đẹp tài năng đã nhận được sự ủng hộ của tất cả các khán giả có mặt tại đêm chung kết.  Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu đã được Cục Sở hữu Trí tuệ cấp bản quyền nội dung. Cuộc thi sẽ được tổ chức hằng năm tại các nước trong khu vực châu Á. “Mỗi cuộc thi đều có những tiêu chí riêng. Chọn hoa hậu doanh Nhân chứ không phải chọn hoa hậu Việt Nam nên tiêu chí phải khác. Người đạt vương miện có thể không phải người đẹp nhất, cao nhất, nhưng phải có một sự nghiệp ổn, có thần thái, tự tin và bản lĩnh của một người quản lý, vì ngoài vẻ đẹp, họ còn phải là một doanh nhân giỏi, một thủ lĩnh giỏi.” – Một thành viên hội đồng Ban giám khảo chuyên môn cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018 cho báo chí biết.  

                
      
Người đẹp Nguyễn Thị Nhuần trong trang phục    áo dài tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018.

Chân dung nữ giám đốc

Từ trong sâu thẳm của lòng mình, Hoa hậu trí tuệ Nguyễn Thị Nhuần vẫn luôn ước mơ phải làm việc thật nhiều để vừa nâng cao giá trị cho cuộc sống, giá trị bản thân và tạo công ăn việc làm cho nhiều người. Bờ Cát Vàng (Bờ Cát Vàng Travel) do người đẹp Nguyễn Thị Nhuần làm giám đốc được thành lập và đi vào hoạt động đã hơn 5 năm, chuyên trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ, tổ chức các tour du lịch trọn gói nội địa và quốc tế. Bờ Cát Vàng nhận được nhiều quan tâm của khách hàng và đối tác vì thành công trong việc tổ chức các tour du lịch văn hóa, ẩm thực, sinh thái, trải nghiệm, nghỉ dưỡng, tâm linh, du lịch kết hợp hội thảo, hội nghị trong nước và nước ngoài như Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Singapore, Campuchia và một số nước ở châu Âu, châu Mỹ, châu Phi.

Với phương châm luôn lấy nhu cầu của khách hàng làm đầu, các chương trình du lịch của Bờ Cát Vàng luôn đa dang, phong phú, thay đổi và cải thiện theo thị hiếu của khách hàng. Ngoài tổ chức tour du lịch, Bờ Cát Vàng còn hỗ trợ khách hàng các thủ tục xuất nhập cảnh như Visa, Passort và là đại lý cấp 1 vé máy bay của các hãng Vietnam Airline, Vietjet Air, Jetstar cũng như cung cấp các dịch vụ xe du lịch phục vụ khách hàng tốt nhất. Nguyễn Thị Nhuần cho biết thêm, hiện tại Công ty du lịch Bờ Cát Vàng đang đẩy mạnh các chương trình cuối năm hỗ trợ các doanh nghiệp trong tỉnh Bình Thuận như: Sự kiện Gala tất niên vinh danh, Teambuilding gắn kết. Bộ phận Sự kiện Bờ Cát Vàng Travel không chỉ lên chương trình kịch bản một cách bài bản, phù hợp từng tình chất các doanh nghiệp, mà còn mang giá trị nâng tầm chất lượng phát triển cho các doanh nghiệp, tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong công ty với nhau.  Ngoài ra, các dịch vụ tour trong nước như các điểm tham quan nổi bật của địa danh Việt Nam: Sapa, Hà Giang, Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc... đang được Bờ Cát vàng Travel ưu đãi với voucher giảm giá tốt nhất. Và tour nước ngoài nhân dịp tết tham quan các nước Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Campuchia, Hàn, Nhật, Đài Loan, Hồng Kông, 5 nước châu Âu cũng đang được Bờ Cát Vàng ưu đãi và kèm các dịch vụ hỗ trợ liên quan đến du lịch.

Hoa hậu trí tuệ Nguyễn Thị Nhuần được bầu chọn là 1 trong 25 doanh nhân tiêu biểu xuất sắc khu vực châu Á năm 2018 và được hội doanh nhân trẻ tỉnh Bình Thuận đề cử khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong công tác và phong trào doanh nhân trẻ 2018. Người đẹp cũng được Chủ tịch BNI Đông Nam bộ và đại sứ BNI bầu làm leader cho team dịch vụ, thương mại du lịch. Cô cũng là một doanh nhân tích cực, nhiều đóng góp trong Câu lạc bộ Nữ doanh nhân Bình Thuận.

Ngoài công việc chuyên môn, người đẹp cũng rất tích cực trong các hoạt động từ thiện, trao học bổng cho học sinh trong chương trình Caravan doanh nhân - doanh nghiệp đồng hành cùng trường học. Năm 2019, Giám đốc Nguyễn Thị Nhuần sẽ tiếp tục đồng hành cùng chương trình tiếp sức đến trường, tham gia nhiều hoạt động xã hội khác mang ý nghĩa nhân văn. Địa chỉ công ty: 185 Tôn Đức Thắng, Phan Thiết, Bình Thuận

Quang Tuấn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khi nữ doanh nhân thành đạt, tỏa sáng trí tuệ