Theo dõi trên

Khai mạc Hội thi “Giai điệu tuổi hồng”

20/01/2017, 15:34

BTO- Tối 19/1, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức khai mạc Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” lần thứ XII tại Trường THPT chuyên Trần Hưng Đạo.

Hội thi thu hút sự tham gia của 33 trường THPT, Phòng GD&ĐT các huyện, thị, thành phố. Hội thi có 94 tiết mục dự thi chủ đề ca ngợi tình yêu, quê hương đất nước, nhà trường, thầy cô và bạn bè; thể hiện ước mơ, tình cảm, trách nhiệm của học sinh đối với bản thân, gia đình và cộng đồng.

                

Ông Phan Đoàn Thái – Giám đốc Sở GD&ĐT cho biết: Đây là hội thi dành cho học sinh trung học được tổ chức định kỳ 2 năm 1 lần nhằm tăng cường giáo dục thẩm mỹ, tư tưởng, tình cảm, đạo đức lối sống cho học sinh. Đồng thời, đáp ứng yêu cầu giáo dục toàn diện cho học sinh trung học phổ thông, tạo không khí sinh hoạt vui tươi lành mạnh trong các nhà trường. Qua hội thi, sẽ phát hiện những cá nhân, tập thể xuất sắc để tổ chức thành lập đoàn tham dự hội thi “Giai điệu tuổi hồng toàn quốc” lần thứ XII năm 2017.

T.HÀ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai mạc Hội thi “Giai điệu tuổi hồng”