Theo dõi trên

HonLan beach: Điểm 10 cho vẻ đẹp và sự quyến rũ

26/03/2019, 08:44

BT- Nằm không xa tỉnh lộ 719, cách Phan Thiết 34 km về phía Nam, Honlan beach (Tân Thành, Hàm Thuận Nam) mới hoạt động từ đầu năm 2019 đến nay, nhưng đã là điểm đến cuối tuần của nhiều người ở TP. Hồ Chí Minh bởi vẻ đẹp và sự quyến rũ khó cưỡng.

Lê Trần Hà, chủ một doanh nghiệp ở quận 7, TP. Hồ Chí Minh kể rằng: Anh không tiếc công sức lái xe mấy giờ liền để đến Hòn Lan vì khu du lịch này gợi cho anh sống lại những ngày ấu thơ ở Rạng (Hàm Tiến), bởi  sáng mai mở mắt ra đã thấy một khối đỏ hồng nhô lên từ biển; rồi từ đó nghe được  tiếng chim gù trên một, hai tàn dừa  trên cao; thuận chân đi ra biển thì ngoài làn cát êm, còn có hình ảnh của những chiếc thuyền đánh cá ngoài xa xa đập vào mắt. Thư thả và thong dong, hít thở không khí biển sáng cho đến khi cảm thấy mình có thể nhoài xuống nước bơi vài vòng gần bờ cho giãn gân cốt, hoặc nằm yên trên bãi cát để sóng biển vỗ nhẹ lên người như một kiểu massage nhè nhẹ.

Đến với HonLan beach, du khách được trải nghiệm qua đêm, trong những chiếc lều bên dưới những thân dừa, không xa mặt biển là mấy… để có cảm giác an nhiên tự tại. Đặc biệt, với những đôi tình nhân, ngoài hạnh phúc được tay trong tay, vai kề vai chầm chậm bước bên bãi thì đêm ngủ lều sẽ là đêm hoang sơ, lãng mạn bậc nhất vì những gì thiên nhiên tạo ra.

 Ngoài ra, HonLan beach còn có chỗ cho nhiều người cắm trại, vui chơi các trò chơi dân gian… cũng như thả hồn mê đắm trên những chiếc võng treo giữa hai thân dừa, cho đến khi người phục vụ của khu du lịch chậm rải bước đến thông báo đến giờ ăn, mời quý khách thưởng thức những thức ăn miền biển được đầu bếp chuẩn bị kỹ lưỡng…

 Theo anh Khoa, người phụ trách HonLan beach hiện nay: Du khách chỉ cần đến nơi đây một lần rồi sẽ nhớ mãi vì thiên nhiên quyến rũ và sự thân tình, trọng thị của đội ngũ phục vụ của khu du lịch.

Hoàng Hạc



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HonLan beach: Điểm 10 cho vẻ đẹp và sự quyến rũ