Theo dõi trên

Hội thi “Trò chơi dân gian và trò chơi vận động”

22/04/2019, 16:55

BTO- Hướng đến 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7, sáng ngày 20/4, Cụm thi đua khối Mầm non, Mẫu giáo (trực thuộc Liên đoàn lao động Tp. Phan Thiết) tổ chức Hội thi “Trò chơi dân gian và trò chơi vận động” dành cho các công đoàn viên của cụm.

Tham dự hội thi, gần 200 cán bộ, công viên chức của 25 trường mầm non, mẫu giáo trên địa bàn Tp. Phan Thiết đã chia thành 8 đội để cùng thi đấu ở các trò chơi dân gian, trò chơi vận động như: Dân quân tải đạn, cướp cờ, nhảy dây tập thể, chuyền bóng vào rổ… Qua các phần thi, các công đoàn viên đã thể hiện tinh thần tham gia nhiệt tình cũng như các kỹ năng khéo léo, nhanh nhạy… Kết quả chung cuộc sau 4 phần thi, đội liên quân các trường mầm non, mẫu giáo các phường: Phú Tài, Phú Trinh, Đức Thắng đoạt giải nhất chung cuộc.

                       
      Một số hình ảnh tại Hội thi.

 C.V



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội thi “Trò chơi dân gian và trò chơi vận động”