Theo dõi trên

Hội thi “Tôi yêu tiếng nước tôi”

23/04/2019, 16:15 - Lượt đọc: 6

BTO- Kỷ niệm 44 năm Ngày giải phóng Phan Thiết 19/4 và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước 30/4, sáng 23/4, Trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận tổ chức hội thi “Tôi yêu tiếng nước tôi” cho sinh viên chuyên ngành giáo dục tiểu học thuộc Khoa Sư phạm.

                
      Các đội tham gia hội thi “Tôi yêu tiếng nước tôi”.

Theo đó, 4 đội đến từ các lớp giáo dục tiểu học sẽ tham gia 3 phần thi gồm “Dấn bước ra đi”, “Đối diện thử thách” và “Ca khúc khải hoàn”. Tại các phần thi, các đội sẽ trả lời câu hỏi do ban tổ chức đưa ra. Nội dung chủ yếu tập trung vào bình diện kiến thức về nghĩa của từ; các phương tiện tu từ, ngữ nghĩa như ẩn dụ, hoán dụ; các phương thức ngữ pháp đặc trưng của Tiếng Việt; bình diện ngữ dụng của câu và thực trạng về thái độ sử dụng tiếng Việt trong giai đoạn hiện nay.

Hội thi “Tôi yêu tiếng nước tôi” giúp sinh viên chuyên ngành giáo dục tiểu học củng cố lòng tự hào, tình yêu đối với tiếng Việt; có thái độ đúng mực, đúng đắn và có văn hóa trong việc sử dụng tiếng Việt khi giao tiếp, học tập cũng như thực hiện nhiệm vụ nghề nghiệp trong tương lai.

 N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội thi “Tôi yêu tiếng nước tôi”