Theo dõi trên

Hội diễn văn nghệ khối thi đua 11

01/07/2019, 08:48

BT- Ngày 29/6, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, các cơ quan, đơn vị Khối thi đua 11 tổ chức hội diễn văn nghệ, nhằm hưởng ứng phong trào thi đua của tỉnh, do Ngân hàng TMCP Đầu tư Việt Nam chi nhánh Bình Thuận làm trưởng khối.

Tham dự hội diễn văn nghệ  có 10/19 đơn vị trong khối thi đua 11 dự thi với 25 tiết mục gồm đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa và hát múa.

Hội diễn đã thu hút sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình của CBCNV các đơn vị trong khối. Đến với hội diễn, các đơn vị đã mang đến những tiết mục văn nghệ phong phú, đặc sắc, được dàn dựng công phu với chủ đề ca ngợi quê hương, đất nước, Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, truyền thống của các ngành trong khối. Đây cũng là  hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, là dịp giao lưu bổ ích trong toàn thể cán bộ, CNV trong các đơn vị; thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ công tác của các đơn vị trong khối năm 2019.

Kết quả: Giải nhất toàn đoàn thuộc về Ngân hàng TMCP Đầu tư Việt Nam chi nhánh Bình Thuận; Nhì: Công ty Điên lực Bình Thuận; Ba: Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Bình Thuận. Ngoài ra ban tổ chức cũng trao giải A, B, C cho các tiết mục gồm đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa và hát múa.

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội diễn văn nghệ khối thi đua 11