Theo dõi trên

Hội diễn Nghệ thuật không chuyên Khối thi đua 5

15/09/2018, 10:38

BTO- Tối 14/9, tại Nhà hát Ca mua nhạc Biển xanh đã diễn ra Hội diễn Nghệ thuật không chuyên , trong khuôn khổ thi đấu văn nghệ thể thao năm 2018 của Khối Thi đua 5. Đến dự có ông Ngô Minh Chính - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trưởng Khối thi đua 5.

                
   
      Ông Ngô Minh Chính - Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch,    Trưởng Khối thi đua 5 trao       cờ lưu niệm cho các đơn vị

Tham gia Hội diễn có gần 100 diễn viên không chuyên của 9 đơn vị tham gia gồm Sở Văn hóa –Thể thao và Du lịch, Sở giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động thương bình và xã hội, Sở y tế, Đài PTTH Bình Thuận, trường đại học Phan Thiết, Cao đẳng y tế, Cao đẳng nghề, Cao đẳng cộng đồng. Đây là hoạt động thường niên của khối thi đua 5. Với 15 tiết mục dự thi múa và hát với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương, đất nước đổi mới.

Sau 3 giờ thi diễn, kết quả, Trường Cao đẳng Y tế và Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Thuận xuất sắc giành vị trí nhất và nhì giải chương trình, giải ba thuộc về Sở VHTT&DL và Sở LĐTB&XH; 02 giải khuyến khích là Trường Đại học Phan Thiết và Trường Cao đẳng nghề.

                              
   
   
   
      Các tiết mục tham gia hội diễn

Ở thể loại ca, giải nhất thuộc về tiết mục “Vinh quang Việt Nam” của Trường Cao đẳng Y tế; giải nhì tốp ca “Hoa Nắng” của Đài Phát thanh - Truyền hình; giải ba Đơn ca “Nỗi nhớ mùa đông” của Sở Giáo dục và Đào tạo..

Thể loại múa: Giải nhất thuộc về “Hoa của đất” của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; giải nhì tiết mục “Tình quân dân vùng cao” của Đài Phát thanh - Truyền hình; 02 giải ba là “Cung đàn mùa xuân” của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và “Vọng âm” của Trường Cao đẳng Y tế; ngoài ra còn có 02 giải khuyến khích.   

Ngoài mục đích tạo sân chơi lành mạnh bổ ích cho cán bộ công chức, viên chức, người lao động và học sinh sinh viên, hoạt động này còn tăng cường mối giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau giữa các đơn vị. Đồng thời, đây còn là đợt tập dợt nhằm tuyển chọn những giọng hát hay, những điệu mùa đẹp tham gia Hội diễn nghệ thuật không chuyên thời gian tới.

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội diễn Nghệ thuật không chuyên Khối thi đua 5