Theo dõi trên

Hoa khôi miền trung Đoàn Hồng Trang mang Trung thu đến với trẻ em vùng đồng bào dân tộc

28/09/2020, 13:28 - Lượt đọc: 6

BTO- Tối qua, ngày 28/9 Hoa khôi miền trung Đoàn Hồng Trang phối hợp với Nhóm thiện nguyện Mái nhà Đồng Cảm & Sẻ Chia Tân Xuân đã tổ chức chương trình “Vầng Trăng Yêu Thương” cho trẻ em vùng đồng bào dân tộc tại thôn Phò Trì - xã Tân Thắng – huyện Hàm Tân.

 Ngay từ rất sớm các em thiếu nhi đã nô nức tập trung về sân nhà của ông Thông Văn Cơ – Trưởng thôn Phò Trì để tham dự chương trình "Vầng Trăng yêu thương".  Đến với chương trình các em được tham gia các trò chơi vui nhộn: bịt mắt bắt vịt, mang nước về làng, bong bóng tình yêu… các trò chơi đã mang đến cho các em, cũng như bà con nơi đây những tiếng cười sảng khoái, ngập tràn yêu thương. Các em còn được thưởng thức các gian hàng ẩm thực như: cá viên chiên, bánh mì và trà sữa... do chính tay các bạn tình nguyện viên nhóm Mái nhà Đồng Cảm & Sẻ Chia chế biến. Các em thiếu nhi đã được đoàn trao tặng hơn 300 suất quà trung thu gồm: lồng đèn, bánh, sữa, áo khoác, nón… Đặc biệt trong đêm hội các em còn được gặp gỡ nhân vật chị Hằng, xem các tiết mục văn nghệ xoay quanh sự tích chú cuội – chị Hằng, múa lân, ảo  thuật. Những đôi mắt xoe tròn, tỏa vẻ thích thú của các em với các tiết mục biểu diễn.

Có đến tận nơi, mới thấu hiểu hết sự thiếu thốn của các em nhỏ ở nơi đây. Với mong muốn tất cả trẻ em đều có được cái tết trung thu đầm ấm, ý nghĩa nên Hoa khôi Đoàn Hồng Trang là một người con của mảnh đất Bình Thuận cùng nhóm thiện nguyện Mái nhà Đồng Cảm & Sẻ Chia đã đến đây, với một mong muốn là mang hơi Tết thiếu nhi thật ấm áp và tràn đầy ý nghĩa cho các em tại đây.

Bên ngọn lửa rực sáng, các cháu thiếu nhi với những chiếc đèn lung linh cùng hát vang bài hát “Rước đèn tháng 8”. Chương trình Vầng Trăng Yêu Thương đã tạo nên một mùa Trung thu ấm áp, ngập tràn niềm vui cho những trẻ em

 Hoa khôi miền trung Đoàn Hồng Trang sẽ tiếp tục thực hiện chương trình “Vầng Trăng Yêu Thương” tại các thôn đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Hàm Tân.

                              

 Nguyễn Phong



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa khôi miền trung Đoàn Hồng Trang mang Trung thu đến với trẻ em vùng đồng bào dân tộc