Theo dõi trên

Giữ cho Phú Quý xanh, sạch hơn

17/05/2019, 16:09

 BTO- Giữ cho Phú Quý ngày cành xanh hơn trong mắt du khách, một hoạt động ý nghĩa trong sự kiện mang văn hóa về cơ sở lần thứ X/2019, do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.

Sau những hoạt động triển lãm tranh về thành tựu kinh tế xã hội, chương trình biểu diễn văn nghệ, chiếu phim 3D… Hoạt động nhặt rác trên bãi biển Ngũ Phụng của tập thể đoàn viên, các văn nghệ sĩ, lực lượng vũ trang như góp thêm tiếng nói cho một thông điệp ngay thời điểm này: Phú Quý cần được giữ gìn vẻ đẹp hoang sơ và sạch sẽ khi chỉ mới bắt đầu là điểm đến của du khách.

Với hoạt động này, Ban tổ chức hy vọng sẽ truyền tải thông điệp đến mọi người, nhất là người dân trên đảo chung tay gìn giữ vệ sinh chung, môi trường công cộng, để Phú Quý không chỉ có thắng cảnh đẹp, con người hiền lành chân chất mà còn một Phú Quý biết trân trọng cái đẹp của thiên nhiên, biết gìn giữ để góp sức cho sự phát triển.

Hình ảnh thu nhặt rác tại đảo Phú Quý, làm cho môi trường thêm sạch, đẹp:

                              

Q.Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giữ cho Phú Quý xanh, sạch hơn