Theo dõi trên

Giới thiệu ca khúc về du lịch Bình Thuận

24/10/2019, 10:13 - Lượt đọc: 12

BTO- Kỷ niệm 24 năm ngày Du lịch Bình Thuận (24/10), tối 22/10, tại sân khấu quảng trường Nguyễn Tất Thành, TP. Phan Thiết, Hội Văn học nghệ thuật phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tổ chức chương trình giới thiệu các ca khúc viết về du lịch Bình Thuận. Đến dự có Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Võ Thành Huy; đại diện các đơn vị liên quan cùng người dân yêu thích âm nhạc địa phương.

Chương trình giới thiệu và tôn vinh các ca khúc viết về Bình Thuận của các nhạc sĩ địa phương do Phân hội Âm nhạc Bình Thuận lựa chọn. Đó là các ca khúc: Có ai về thăm Phan Thiết không? - Thơ: Trần Văn Nghĩa; Nhạc: Phan Anh Dũng; Đêm La Gi - Phan Gia Kiện; Ký ức La Ngà - Huy Sô; Pô Sah Inư huyền thoại - Hoàng Phước; Mũi Né, biển trời đắm say - Ngọc Văn Trung; Mùa xuân về Phan Thiết - Thơ: Dương Ngọc Việt, Nhạc: Quang Đẩu; Sắc màu quê hương - Đinh Trung Hà; Hát với bạt ngàn cây thanh long - Quốc Thanh.

Các ca khúc được dàn dựng đẹp trên sân khấu hiện đại và được trình bày bởi các giọng ca mượt mà, đầy cảm xúc như: Hoàng Phước, Thanh Sang, Minh Đức, Thanh Duy, Thanh Pháp, Bảo Vy, Anh Chi và Mỹ Linh. Nhân dịp này, Ban Tổ chức cũng đã tặng hoa chúc mừng các nhạc sĩ đã có những ca khúc về quê hương Bình Thuận hay và ý nghĩa được lựa chọn giới thiệu tại chương trình.

Nguyên Vũ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giới thiệu ca khúc về du lịch Bình Thuận