Theo dõi trên

Đức Linh:Liên hoan đờn ca tài tử - cải lương

10/10/2017, 08:29

BT- Trung tâm Văn hóa – thông tin và thể thao huyện Đức Linh vừa tổ chức Liên hoan đờn ca tài tử - cải lương huyện Đức Linh lần thứ II, năm 2017.

Tham gia liên hoan có 7 câu lạc bộ đờn ca tài tử đến từ các xã, thị trấn:  Trà Tân, Đức Hạnh, Đức Tín, Đức Tài, Đức Chính, Võ Xu và Sùng Nhơn. Mỗi đoàn đại diện cho các câu lạc bộ trình diễn các thể loại: những bài ca cổ, song tam ca, chặp cải lương hoặc trích đoạn tuồng cải lương với thời gian không quá 45 phút.  Chương trình của các đoàn đã được đầu tư công phu, dàn dựng khá kỹ lưỡng đem đến cho  người xem những tiết mục đờn ca tài tử đặc sắc, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, giáo dục truyền thống bảo vệ Tổ quốc, truyền thống cách mạng; tình yêu quê hương đất nước, tình cảm lứa đôi… Liên hoan đờn ca tài tử - cải lương huyện Đức Linh lần này diễn ra trong 1 ngày. Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 2 giải nhì và 3 giải ba cho các câu lạc bộ tham gia và trao một số giải cá nhân khác. Hai câu lạc bộ đờn ca tài tử thị trấn Võ Xu và Đức Tài đồng hạng nhất. 

Văn ThẠnh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đức Linh:Liên hoan đờn ca tài tử - cải lương