Theo dõi trên

Đông Hà lần đầu tiên mở chợ hoa xuân

26/01/2021, 10:02 - Lượt đọc: 30

BT- Theo UBND xã Đông Hà - huyện Đức Linh, năm nay lần đầu tiên xã Đông Hà sẽ tổ chức chợ hoa xuân phục vụ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Theo kế hoạch, chợ hoa xã Đông Hà sẽ mở cửa từ tối ngày 5/2 (tức ngày 24/12 âm lịch). Sản phẩm trưng bày tại chợ hoa gồm các mặt hàng hoa, cây cảnh, trái cây, các mặt hàng thủ công mỹ nghệ… Đặc biệt, có thêm các gian hàng ẩm thực do người dân địa phương chế biến và phục vụ mọi người đến tham quan chợ hoa.

Được biết, chợ hoa xuân được tổ chức tại khuôn viên UBND xã, với tổng chiều dài khoảng 400m, bắt đầu từ đầu đường Z30A – Nam Hà và điểm ra là Bưu điện Văn hóa xã. Chính quyền địa phương đang thực hiện các công tác nhằm đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ và vệ sinh môi trường cho chợ hoa xuân. Việc trông giữ phương tiện, thu tiền mặt bằng để phục vụ chợ cũng được cấp ủy chính quyền xem xét và thống nhất. Chợ hoa xuân xã Đông Hà lần đầu tiên tổ chức sẽ là điểm đến hấp dẫn cho khách địa phương cũng như các xã, huyện lân cận đến tham quan, mua sắm những ngày xuân. 

M.V



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đông Hà lần đầu tiên mở chợ hoa xuân