Theo dõi trên

Điểm đọc sách miễn phí: Lan tỏa văn hóa đọc

22/07/2020, 16:23 - Lượt đọc: 264

BTO- Với mong muốn gắn kết cộng đồng, tạo nên không gian lý tưởng cho những người yêu sách, khơi dậy văn hóa đọc, Thư viện Hàm Tân phối hợp với Ban điều hành khu phố 2- Thị trấn Tân Nghĩa – Hàm Tân thành lập điểm đọc sách miễn phí.

Điểm đọc sách miễn phí khởi đầu có khoảng 500 đầu sách thuộc mọi lĩnh vực, từ sách thiếu nhi, kinh doanh, kỹ năng sống, văn học, giáo dục, lịch sử… Độc giả là các em học sinh, đoàn viên thanh niên đến với điểm đọc sách miễn phí được thoải mái lựa chọn các cuốn sách mà mình yêu thích. Không chỉ vậy, đây còn là nơi để những người yêu sách giao lưu, trao đổi, chia sẻ những cuốn sách hay, từ đó cùng nhau nâng cao tri thức, nhân lên tình yêu với sách, góp sức xây dựng cộng đồng đọc sách, hình thành văn hóa đọc như một nhu cầu hiển nhiên. Để nguồn sách thêm phong phú, điểm đọc sách tiếp tục kêu gọi mọi cá nhân, tổ chức quyên góp, ủng hộ sách.

Điểm đọc sách miễn phí là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn, dù vừa mới đi vào hoạt động nhưng đã thu hút nhiều bạn trẻ, thiếu nhi đến tham gia. Dự kiến, sau khi triển khai thành công tại Thị trấn Tân Nghĩa, Thư viện Hàm Tân sẽ tiếp tục nhân rộng điểm đọc sách miễn phí đến các địa phương trong toàn huyện, mang niềm yêu sách đến mọi người.

                

Nguyễn Phong



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điểm đọc sách miễn phí: Lan tỏa văn hóa đọc