Theo dõi trên

Đêm nghệ thuật “Mừng Đảng - Mừng Xuân” của Trường Nguyễn Du

19/01/2020, 09:20

BTO - Tối 17/1, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh đã rộn ràng diễn ra chương trình nghệ thuật “Mừng Đảng - Mừng Xuân” do thầy trò Trường THCS Nguyễn Du biểu diễn. Rất đông phụ huynh và học sinh của trường đến thưởng thức.

Chương trình gồm 27 tiết mục ca, múa, nhạc mang âm hưởng dân gian truyền thống cho đến hiện đại sôi động. Hầu hết các tiết mục biểu diễn đều hướng đến nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi mùa xuân và quê hương đang đổi mới và phát triển.

Được biết, chương trình nghệ thuật “Mừng Đảng - Mừng Xuân” là hoạt động tổ chức thường niên của Trường THCS Nguyễn Du nhân dịp xuân về, tết đến.

Nguyên Vũ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đêm nghệ thuật “Mừng Đảng - Mừng Xuân” của Trường Nguyễn Du