Theo dõi trên

Dấu ấn từ một hội diễn không chuyên

01/07/2019, 08:52

BT- Sân khấu được thiết kế hiện đại, âm thanh, ánh sáng hợp lý cùng với sự tham gia của lực lượng diễn viên đông đảo, các tiết mục biểu diễn phong phú, đa thể loại, sắc màu như ca, múa, nhạc, kịch, tiểu phẩm... là những ấn tượng  đẹp, mang lại sự hài lòng cho khán giả đến với Hội diễn nghệ thuật không chuyên huyện Hàm Tân lần thứ VI năm 2019.

Hội diễn xoay quanh chủ đề: “Ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu; hát mừng quê hương, đất nước và giai cấp công nhân, Công đoàn Việt Nam”, nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2019).

Hội diễn gồm 12 đoàn với 300 diễn viên trình diễn 41 tiết mục, là dịp để các diễn viên, những hạt nhân phong trào văn hóa, văn nghệ ở cơ sở được trau dồi, học tập kinh nghiệm nhằm xây dựng đời sống tinh thần trong lực lượng công nhân, viên chức, lao động ngày càng phong phú, đa dạng hơn. Qua các thể loại, tiết mục mà các đoàn đã mang về hội diễn lần này cho thấy phong trào ngày càng phát triển mở rộng và đi vào chiều sâu. Các tiết mục tham gia hội diễn đã khai thác tốt giá trị văn hóa nghệ thuật các dân tộc ở địa phương và cả nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi truyền thống giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam, biểu dương những thành tích trong lao động sản xuất, phòng chống tham nhũng, đẩy lùi những hiện tượng tiêu cực, thói hư tật xấu, tệ nạn xã hội…

Kết thúc hội diễn, ban tổ chức đã trao giải A, B, C cho các thể loại biểu diễn và 1 giải nhất, 2 giải nhì, 4 giải ba, 5 giải khuyến khích toàn đoàn cho các đoàn tham dự. Cụm các công đoàn đến từ địa bàn xã Tân Phúc đã xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn.

Vu Trầm



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dấu ấn từ một hội diễn không chuyên