Theo dõi trên

Đại diện Tỉnh ủy thăm và chúc tết Hội Văn học nghệ thuật

19/01/2021, 15:27

BTO- Sáng 19/1, đoàn công tác của Tỉnh ủy do đồng chí Huỳnh Thái Dương – Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc tết cán bộ, văn phòng Hội Văn học nghệ thuật tỉnh. Cùng đi với đoàn có lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin và Truyên thông.

Đoàn công tác của Tỉnh ủy do đồng chí Huỳnh Thái Dương – Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết Hội Văn học nghệ thuật

Tại buổi thăm, tặng quà và chúc tết Hội Văn học nghệ thuật, đồng chí Huỳnh Thái Dương đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến toàn thể cán bộ, văn phòng, nhân viên đang công tác ở Hội. Thay mặt Thường trực Hội, ông Nguyễn Đức Hòa - Chủ tịch Hội Văn học nghệ thuật tỉnh gửi lời cảm ơn đến đoàn công tác của tỉnh đã quan tâm đến Hội. Nhân dịp này, ông cũng đã chia sẻ với đoàn về một số hoạt động của Hội và những kết quả giải thưởng mà hội viên của Hội đã đạt được trong năm 2020.

Ghi nhận những đóng góp của Hội trên lĩnh vực văn hóa tư tưởng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy mong muốn, trên tinh thần kết quả đã đạt được trong lĩnh vực văn học nghệ thuật, năm 2021 Hội Văn họa nghệ thuật cần phát huy hơn nữa chức năng, nhiệm vụ của Hội để giới thiệu thêm nhiều tác phẩm văn học nghệ thuật có giá trị của văn nghệ sĩ tỉnh nhà đến với bạn đọc.

Xuân Hải



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đại diện Tỉnh ủy thăm và chúc tết Hội Văn học nghệ thuật