Theo dõi trên

Đặc sắc tiết mục nghệ thuật chào năm mới

12/02/2021, 13:52

BTO- Thêm một mùa xuân mới lại về trên quê hương Bình Thuận, chương trình nghệ thuật chào mừng lễ hội Giao thừa có chủ đề “Mừng Đảng - Mừng Xuân Tân Sửu 2021” được tổ chức tại công viên Võ Văn Kiệt (Phan Thiết) vào đêm 30 Tết (nhằm ngày 11/2/2021).

Sau lời phát biểu chúc tết và đánh trống khai hội của lãnh đạo UBND TP. Phan Thiết, là chương trình nghệ thuật với chủ đề phần 1 “Dâng Đảng khúc hát mùa Xuân” gồm 3 tiết mục: Hát múa Đảng cho ta mùa Xuân, hợp xướng ca ngợi Hồ Chủ tịch, hát múa Bình Thuận khúc ca dâng Đảng… Hòa với không khí hân hoan chào đón Tết cổ truyền, chương trình là sự tri ân của chính quyền và nhân dân Bình Thuận gửi đến Đảng và chúc mừng thành công Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

 

12 tiết mục của phần 2 với chủ đề “Phan Thiết mùa xuân về” nối tiếp chương trình nghệ thuật, như sợi dây xuyên suốt truyền tải thông điệp của chương trình. Đó là ca khúc “Tự tình miền quê cát”, “Xuân về trên quê hương”,  “Gọi tên ngày mới”… Ca ngợi mùa xuân, ca ngợi tiềm năng và sự phát triển kinh tế - xã hội từng ngày của quê hương Bình Thuận. Các tiết tấu giai điệu vui tươi mang đến người xem một mùa xuân yên bình, ấm áp, đậm nét truyền thống. Và ca khúc “Chào xuân mới” khép lại chương trình nghệ thuật. Mọi người hân hoan chào đón thời khắc chuyển giao sang năm mới.

Có thể nói rằng, mùa xuân là mùa của sự khởi đầu một năm mới. Và thông điệp mùa xuân mang  theo sức sống trào dâng, về một năm mới an lành, hạnh phúc với biết bao ước mơ và kỳ vọng quê hương Bình Thuận không ngừng đổi mới và giàu đẹp.

Trang Minh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đặc sắc tiết mục nghệ thuật chào năm mới