Theo dõi trên

Dạ hội điện ảnh lần IX: Đưa văn hóa về cơ sở

27/12/2018, 17:03 - Lượt đọc: 12

BTO- Với chủ đề “Bác Hồ với nông dân, gắn xây dựng nông thôn mới”, dạ hội điện ảnh lần IX 2018 là hoạt động văn hoá nghệ thuật trong khuôn khổ chương trình đưa văn hoá về cơ sở, được Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, các huyện, thị, thành phố duy trì từ năm 2010 đến nay.

Dạ hội năm nay được tổ chức tại xã Hàm Trí (Hàm Thuận Bắc), một trong những xã nông thôn mới đầu tiên của tỉnh. Trong 3 ngày diễn ra (25-27/12), các đơn vị phối hợp đã tổ chức các chương trình triển lãm ảnh, đọc sách thư viện, chiếu phim 3D, biểu diễn văn nghệ, hái hoa điện ảnh và trao 20 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, trị giá 1 triệu đồng/suất, tạo được sự hưởng ứng, đồng tình của đông đảo người dân.

Chủ đề năm nay gắn với phong trào thi đua cả nước chung sức, chung lòng xây dựng nông thôn mới do Chính phủ phát động đã tác động đến tình cảm, sự quan tâm, hỗ trợ nguồn lực và động viên tinh thần của toàn xã hội đối với nông nghiệp, nông dân, nông thôn. Nhờ phát huy nội lực trong dân, nhiều xã của huyện  Hàm Thuận Bắc bộ mặt nông thôn đổi mới, cơ sở hạ tầng thiết yếu được nâng cấp, hệ thống chính trị tiếp tục củng cố, nhất là thu nhập và đời sống của người dân được nâng lên. Qua chương trình tạo không khí vui tươi và tiếp tục khuyến khích người dân tham gia phong trào thi đua yêu nước, nỗ lực sản xuất, nêu cao tinh thần ý thức tự lực xây dựng nông thôn mới.

T.Linh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dạ hội điện ảnh lần IX: Đưa văn hóa về cơ sở