Theo dõi trên

Cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến “Cuốn sách tôi yêu”

07/06/2021, 15:55

BTO- Thực hiện đề án “Phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng đến năm 2021, định hướng đến năm 2030”, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến với chủ đề “Cuốn sách tôi yêu” năm 2021.

Sách - phát triển văn hóa đọc và khơi nguồn sáng tạo.

Đây là hoạt động dành cho tất cả người dân đang học tập, làm việc và sinh sống tại Việt Nam (từ 6 tuổi trở lên), nhằm góp phần kết nối và truyền cảm hứng, niềm đam mê đọc sách cho người dân Việt Nam, từ đó phát triển văn hóa đọc và lan tỏa tri thức trong cộng đồng, khơi dậy khát vọng phát triển đất nước. Đồng thời đổi mới phương thức tuyên truyền về văn hóa đọc đáp ứng yêu cầu của việc chuyển đổi số, đặc biệt trong điều kiện đảm bảo phòng, chống dịch Covid – 19.

Các cá nhân tham gia dự thi bằng cách xây dựng video clip giới thiệu, chia sẻ cảm nhận về một hoặc một số cuốn sách yêu thích và có tác động tích cực đối với bản thân. Các video bằng tiếng Việt (có thể thêm phụ đề bằng tiếng Anh), thời lượng 5 - 10 phút, phải đảm bảo theo quy định và pháp luật Việt Nam, được đăng tải trên kênh Youtube “Sách và Trí tuệ Việt” và được bình chọn công khai tại địa chỉ: bit.ly/cuonsachtoiyeu2021, kết quả bình chọn sẽ làm căn cứ để chấm giải.

 Thời gian nhận bài dự thi từ ngày 1 - 26/7/2021. Thời gian đăng tải và tiến hành bình chọn 10 giờ ngày 6 - 20/9/2021. Tổng kết và trao thưởng dự kiến vào tháng 11/2021. Địa chỉ nhận video dự thi, Email: sachvatritueviet.vtv.@gmail.com hoặc Vụ thư viện - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, số 51 Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Hội.

T.A



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến “Cuốn sách tôi yêu”