Theo dõi trên

Chụp ảnh 3D và các trò chơi tại Mũi Né Kids Center

04/04/2018, 11:16 - Lượt đọc: 780

BTO- Những người yêu thích chụp ảnh 3D và muốn có những bức ảnh lạ, đẹp thì tháng 4 này, Mũi Né Kids Center  (Hoàng Ngọc Resort, 152 Nguyễn Đình Chiểu phường, Hàm Tiến, Phan Thiết)  sẽ là nơi để bạn “sống ảo” và trải nghiệm các dịch vụ mới tại đây.

Mục tiêu Hoàng Ngọc Resort đưa Mũi Né Kids Center vào hoạt động nhằm giúp khách lưu trú tại resort có thêm trải nghiệm mới cho gia đình khi đến đây. Bên cạnh đó, khách địa phương có thể trải nghiệm thêm một loại hình mới bao gồm: chụp hình 3D; khu trò chơi liên hợp dành cho trẻ từ 1 – 12 tuổi; khu gà rán và cà phê, trà sữa ngay tại khuôn viên của Hoàng Ngọc Resort.

Du khách có thể vô tư tạo dáng với những hình ảnh 3D đầy sống động ngay trước cổng mà không hề bị tính phí, đối với khu trò chơi liên hợp giá 1 vé vào cổng là 49 ngàn đồng (thứ 2 đến thứ 6) , 69 ngàn đồng  (ngày thứ 7, chủ nhật).

Trong tháng đầu khai trương, Mũi Né Kids Center sẽ giảm 20% cho khách mua vé tham gia dịch vụ tại đây.

H.Châu.ảnh facebook Mũi Né Kids Center



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chụp ảnh 3D và các trò chơi tại Mũi Né Kids Center