Theo dõi trên

Chương trình văn nghệ chào mừng thành công Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XII

14/10/2017, 09:04

BTO- Tối 13/10 nhằm chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2017-2022 Tỉnh đoàn đã tổ chức chương trình văn nghệ chào mừng thành công Đại hội.

Các tiết mục ca múa nhạc với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước và tinh thần xung kích của tuổi trẻ .Đây là hoạt động có ý nghĩa của tuổi trẻ tỉnh Bình Thuận chào mừng thành công của Đại hội, tạo khí thế cho các ĐVTN phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2017 – 2022 đã đề ra.

Nhândịp này, Tỉnh đoàn Bình Thuận cũng đã tuyên dương 26 thanh niên dân tộc thiểu số, thanh niên tín đồ tôn giáođã có nhiều đóng góp trong công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh niên của tỉnh năm 2017.

                                     

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chương trình văn nghệ chào mừng thành công Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XII