Theo dõi trên

Chăm lo Tết Trung thu cho thiếu nhi vùng cao

22/08/2019, 09:29 - Lượt đọc: 24

BT- Với vai trò là cầu nối mang những chiếc lồng đèn, bánh trung thu và những phần quà đến với các em thiếu nhi ở những nơi vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Hàng năm, Tỉnh đoàn phối hợp với các ngành, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Năm nay, chương trình “Đêm hội trăng rằm 2019” sẽ đến với các em thiếu nhi tại các xã đồng bào dân tộc vùng cao. Thông qua chương trình, mang đến cho các em sân chơi bổ ích, những món quà thật ý nghĩa về tình thân, cũng như thể hiện sự quan tâm của cộng đồng xã hội đến với các em có hoàn cảnh kém may mắn. Để niềm vui thêm đong đầy, những phần quà ấm áp tình cảm đến với các em thiếu nhi rất cần sự chung tay sẻ chia, đóng góp từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh.

Địa chỉ tiếp nhận ủng hộ chương trình: Tỉnh đoàn Bình Thuận – Đại lộ Tôn Đức Thắng, Tp. Phan Thiết. Điện thoại: 0252 6556682 – 0918326750. Hoặc gửi qua tài khoản 0621000446173 Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Vietcombank chi nhánh Bình Thuận.

 N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chăm lo Tết Trung thu cho thiếu nhi vùng cao