Theo dõi trên

Ca khúc “Gửi về mẹ” vào top 10

27/09/2021, 15:23

BT- Sáng 25/9, cuộc thi sáng tác ca khúc “Chiến binh áo trắng” do Quoc Vo Productions INC, đã có buổi livestream trực tiếp trên fanpage của chương trình, công bố top 10 ca khúc được chọn để tiếp tục vào vòng chung kết. Ca khúc “Gửi về mẹ”, sáng tác của nhạc sĩ Đinh Trung Hà tiếp tục được Ban giám khảo bình chọn. “Thật sự tôi rất hạnh phúc khi biết ca khúc này được nhiều người yêu thích. Đây chỉ là một trong số ca khúc tôi viết về đại dịch Covid-19, nhưng lại là kỷ niệm đẹp nhất. Dù có được giải cao hay không, với tôi không còn quan trọng nữa. Hạnh phúc của người nhạc sĩ là khi đứa con tinh thần ra đời được đón nhận và yêu thương đã là diễm phúc”. 

Ở phút thứ 41 buổi họp báo, khi ca khúc “Gửi về mẹ” của nhạc sĩ Đinh Trung Hà được công bố, đã nhận được nhiều lời khen từ những người theo dõi. “Top 10 bài nào cũng có nét hay riêng, dễ thuộc dễ nhớ, hùng tráng” – khán giả Trương Tuấn Anh nhận xét. Khán giả Phan Ngọc Thủy để lại lời khen: “Tôi rất thích bài này, từ giai điệu, bài phối rất hay”. Còn tài khoản tên Đinh Trung Nghĩa để lại lời nhắn: “Chúc mừng nhạc sĩ Phan Thiết – Bình Thuận, anh vào top 10 quá xứng đáng”. Cuộc thi được khởi động từ ngày 20/7/2021 đến 5h PM (giờ California) ngày 30/8/2021. Cuộc thi sáng tác ca khúc “Chiến binh áo trắng” đã nhận được rất nhiều ca khúc từ các nhạc sĩ trong nước và hải ngoại. Với giải thưởng cao nhất là 10.000 USD (giải nhất), giải nhì trị giá: 5.000 UDS, giải 3 trị giá: 3.000 USD và 5 giải khuyến khích trị giá: 1.000 USD.

Phía Ban tổ chức cũng đã chọn những nhạc sĩ, nghệ sĩ tên tuổi như nhạc sĩ Lê Quang, ca sĩ Thanh Lan,  nhạc sĩ Trung Nghĩa, nhạc sĩ Quốc Võ – người nhà sáng lập của Quoc Vo Productions INC với sự thành công ở cả lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh. Anh Quốc Võ cũng là một người con của Bình Thuận, dù đã định cư và sinh sống ở nước ngoài nhưng luôn luôn ủng hộ và hướng về quê hương. “Âm nhạc với tôi giống như người bạn tri kỷ, nên hy vọng thông qua cuộc thi này sẽ kết nối tình yêu thương, lan tỏa tinh thần chống lại dịch bệnh. Với ca khúc “Gửi về mẹ” của nhạc sĩ Đinh Trung Hà lần này, không chỉ thể hiện là người nhạc sĩ luôn quan sát cuộc sống bằng mạch đập của dòng chảy thời sự, mà còn hứa hẹn là sân chơi âm nhạc nghiêm túc và mang tính chuyên nghiệp” – Quốc Võ chia sẻ. Cuộc thi sáng tác ca khúc “Chiến binh áo trắng” là một trong những hoạt động ý nghĩa nhằm gửi lời tri ân, tôn vinh và tiếp thêm động lực cho đội ngũ y, bác sĩ, tình nguyện viên đang gồng mình trong cuộc chiến chống lại đại dịch Covid -19 của cộng đồng người Việt trên khắp thế giới.

Q.Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca khúc “Gửi về mẹ” vào top 10