Theo dõi trên

Ấm áp đêm văn nghệ gây quỹ “Tiếp bước cho em đến trường”

05/05/2016, 08:02

BT- Đêm văn nghệ gây quỹ học bổng “Tiếp bước cho em đến trường” thị trấn Lạc Tánh hôm 29/4 đã thu hút hàng nghìn lượt khán giả, chật kín cả sân khấu ngoài trời của Nhà thi đấu huyện Tánh Linh…

                
BTC nhận những tấm séc ủng hộ.

Từ kế hoạch chu đáo…

Thực hiện chủ trương của Hội Khuyến học huyện Tánh Linh về cuộc vận động gây quỹ học bổng “Tiếp bước cho em đến trường”, nhằm huy động toàn xã hội chung tay góp sức giúp đỡ các em học sinh nghèo có nguy cơ bỏ học được tiếp tục đến trường. Theo đó, đêm văn nghệ được tổ chức vào lúc 19 giờ ngày 29/4/2016 tại sân khấu ngoài trời của Nhà thi đấu huyện và chương trình đêm diễn được chạy thử vào chiều ngày 28/4 để ban tổ chức duyệt góp ý. Đặc biệt, kế hoạch tập trung cho công tác vận động ủng hộ trước và trong đêm diễn:thành lập Tổ vận động, đi vận động tại các doanh nghiệp, các mạnh thường quân trên địa bàn; đồng thời phát thư mời gửi nhân dân trên địa bàn đến tham dự.  

Đến sức mạnh của sự “chung tay”

Đêm văn nghệ tập hợp 20 tiết mục từ các trường THCS và các hội, đoàn thể thị trấn Lạc Tánh. Các tiết mục được tập luyện và dàn dựng công phu, đa dạng với nhiều thể loại: đơn ca, song ca, múa đa sắc màu, để lại nhiều hình ảnh đẹp, ấn tượng trong lòng khán giả. Sau gần 3 giờ xen kẻ những tiết mục văn nghệ đầy lôi cuốn, những tấm lòng vàng từ các tổ chức, cơ quan, ban ngành, các tập thể, cá nhân đã ủng hộ hơn 50 triệu đồng. 

                
Trao 7 suất học bổng trong đêm văn nghệ.

Kết thúc đêm văn nghệ trong niềm vui của nhiều người, nhất là phụ huynh học sinh thuộc diện nghèo, vượt khó của thị trấn. 100 suất học bổng sẽ được trao, sẽ tiếp tục “tiếp bước đến trường” đúng như tên gọi đầy ý nghĩa của cuộc vận động.

Võ ThỊ Bích PhưỢng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ấm áp đêm văn nghệ gây quỹ “Tiếp bước cho em đến trường”