Theo dõi trên

100 ảnh được chọn, trưng bày triển lãm cuộc thi “Sắc màu Bình Thuận”

24/10/2019, 09:26

BT- Ban tổ chức cuộc thi ảnh nghệ thuật “Sắc màu Bình Thuận” lần thứ 7 - 2019, do Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam và Hội Văn học - Nghệ thuật Bình Thuận phối hợp, vừa tổ chức chấm ảnh công khai.

Cuộc thi thu hút 85 tác giả nhiếp ảnh trong toàn tỉnh tham gia với 790 tác phẩm ảnh nghệ thuật ca ngợi vẻ đẹp thiên nhiên, đất nước và con người Bình Thuận, phản ánh sự nỗ lực vươn lên trong xây dựng và bảo vệ quê hương. Qua đó tôn vinh tinh thần lao động sáng tạo trong thời kỳ hội nhập quốc tế sâu rộng, đề cao các giá trị nhân văn và văn hóa truyền thống của dân tộc trong cuộc sống. Thông qua cuộc thi còn là dịp để các nhà nhiếp ảnh trong và ngoài tỉnh công bố các tác phẩm của mình, giới thiệu, quảng bá rộng rãi hình ảnh đất nước - con người Bình Thuận, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân trong tỉnh, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị.

Nghệ sĩ nhiếp ảnh Bùi Minh Sơn - Chủ tịch Hội đồng giám khảo cuộc thi cho biết, đã chọn 100 ảnh của 41 tác giả vào trưng bày tại triển lãm, từ đây sẽ chấm, chọn tiếp ảnh cho cơ cấu giải thưởng đã đề ra (gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích). Quá trình chấm ảnh diễn ra công khai với sự chứng kiến của đông đảo tác giả và công chúng yêu thích nhiếp ảnh.

 ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
100 ảnh được chọn, trưng bày triển lãm cuộc thi “Sắc màu Bình Thuận”