Theo dõi trên

Thưởng thức đặc sản biển, rừng ở Vườn Bia

21/09/2019, 10:50

 BTO- Đến Phan Thiết, du khách không chỉ nghỉ dưỡng, tham quan danh thắng được cả nước biết đến như: Mũi Né, Hòn Rơm, đồi cát bay, di tích Dục Thanh, Tháp Chăm Pô Sah Inư… mà còn thưởng thức các món hải đặc sản được chế biến theo cách riêng của Phan Thiết, hương vị đậm đà chất biển như: mực một nắng, lẩu thả, gỏi cá suốt, cá bò hòm, cua ghẹ ốc… hấp dẫn thực khách, để lại nhiều ấn tượng khó quên.

Ngoài những món ngon được chế biến từ hải sản, đôi khi thực khách cũng muốn thay đổi khẩu với những món ngon đặc sản như: Heo tộc mẹt, bò tơ mẹt, gà mẹt… mỗi mẹt gồm có 3 món (nướng, hấp, dồi… tùy theo từng loại thịt để chế biến), vịt trời 3 món, dông nướng, bò một nắng… và nhiều món đặc sản khác. Đặc biệt có các loại nấm thiên nhiên và rau xanh bốn mùa rất tốt cho sức khoẻ.

Tất cả những món đặc sản trên được đầu bếp có kinh nghiệm của nhà hàng Vườn Bia chế biến kỳ công, trình bày đẹp mắt để thực khách hài lòng. Nhà hàng Vườn Bia tọa lạc tại lô M14, 15, 16 đường Tôn Đức Thắng, Phan Thiết là địa chỉ được nhiều thực khách lựa chọn, vì có không gian rộng rãi, thoáng mát, có sân chơi cho trẻ, không gian riêng để tổ chức sinh nhật hay những bữa tiệc ấm cúng cho gia đình và bạn bè. Nhân dịp kỷ niệm 5 năm  thành lập, Nhà hàng Vườn Bia có nhiều giải thưởng có giá trị cho thực khách trong đêm diễn ra sự kiện sinh nhật. Với tổng giá trị là 22 triệu đồng. Đến với nhà hàng Vườn Bia thực khách sẽ hài lòng từ món ăn đến phục vụ.

 Bia.jpg

Nhà hàng Vườn Bia.

Nhà hàng Vườn Bia có không gian rộng rãi, thoáng mát.
Tri ân khách hàng đồng hành cùng nhà hàng nhân dịp kỷ.
Món bò tơ mẹt đặc sản của nhà hàng.
Món heo tộc mẹt đặc sản của nhà hàng.
Món bồ câu rô ti.
Món khai vị đậu hũ Wonder.

NL



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thưởng thức đặc sản biển, rừng ở Vườn Bia