Theo dõi trên

Lần đầu tiên Việt Nam có sàn đấu giá trực tuyến sản phẩm du lịch

25/07/2016, 15:19

Cách thức đấu giá sản phẩm du lịch mới này có tại begodi.com/bidding - sàn giao dịch điện tử đa ngôn ngữ tại Việt Nam.

Trong tháng 7 này, thị trường du lịch trực tuyến tại begodi.com/bidding - sàn giao dịch điện tử đa ngôn ngữ tại Việt Nam, với số lượng 10.000 khách sạn trên toàn châu Á sẽ xuất hiện một không gian đấu giá sôi nổi với các sản phẩm chưa từng có trong lịch sử đấu giá thế giới. Đó là các sản phẩm du lịch như tour, phòng, những quà tặng khuyến mãi…

Mô hình này đem đến nhiều lợi ích cho người dùng như: tiết kiệm thời gian, nắm rõ thông tin sản phẩm, cơ hội có được những mặt hàng độc đáo với giá trị mình mong muốn.

Các phiên đấu giá tại Begodi diễn ra trong vòng 1 ngày. Trong mỗi phiên, một sản phẩm du lịch như phòng khách sạn hay tour được cung cấp đầy đủ thông tin mô tả, thời gian sử dụng, mức giá khởi điểm, thời gian mở/đóng của phiên đấu giá đó.

Để tham gia đấu giá, người tham gia cần đăng kí tài khoản riêng và đặt cọc số tiền được niêm yết ở mỗi phiên. Số tiền đặt cọc sẽ được hoàn trả trong trường hợp đấu giá không thành công. Giá gần nhất sẽ được hiển thị trong lịch sử đấu giá và giá để đấu tiếp cũng sẽ được gợi ý. Kết thúc phiên đấu giá, hệ thống tự động đóng và gửi email thông báo cho người chiến thắng.

Diệu Linh/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lần đầu tiên Việt Nam có sàn đấu giá trực tuyến sản phẩm du lịch