Theo dõi trên

Nguy hiểm khi đi bộ qua cầu

28/06/2020, 09:22 - Lượt đọc: 92

BTO - Sau khi tham quan di tích Trường Dục Thanh và Bảo tàng Hồ Chí Minh, đoàn khách tỉnh Tây Ninh tản bộ qua cầu Dục Thanh. Hôm ấy, chừng 8 giờ sáng người, xe qua cầu đông đúc nên phần lớn số người trong đoàn đi trên lối dành cho người đi bộ sát lan can cầu. Song, cũng có người bước xuống lòng cầu vì thấy nguy hiểm khi lối đi bộ bị bong tróc xi măng, lòi cả cây sắt sét rỉ, nếu không chú ý dễ bị vấp ngã. Một du khách trong đoàn nói: “Nguy hiểm quá các bạn ơi. Những cây sắt sét rỉ này mà đâm vào chân thì chỉ có nhập viện… Lối đi trên cầu hư hỏng thế này sao đơn vị quản lý cầu Dục Thanh không sửa chữa lại? Một bên là lòng đường xe cộ qua lại  liên tục, còn một bên là lan can cầu, nếu sơ ý vấp ngã sẽ rất nguy hiểm…”.

                       
   Lối đi bên phải    cầu hư hỏng nặng (từ phường Phú Trinh qua)

Cầu Dục Thanh bắc qua sông Cà Ty, nằm trên trục đường Trần Phú (Phan Thiết) một đầu cầu giao cắt đường Bà Triệu (phường Phú Trinh), đầu kia giao cắt đường Trưng Nhị (phường Đức Nghĩa). Hàng ngày người dân địa phương và du khách qua lại, tham quan Bảo tàng Hồ Chí Minh và các điểm du lịch, chùa Ông khá đông. Do sử dụng nhiều năm nên mặt cầu đã xuống cấp nghiêm trọng, xi măng bong tróc, lan can cầu có chỗ bị rạn nứt bê tông rất dễ xẩy ra tai nạn.

                                           
       
   Lối đi bên trái    cầu bong tróc xi măng, lòi sắt
   
   Thành lan can rạn    nứt

Thiết nghĩ, cơ quan chức năng cần sửa chữa cầu Dục Thanh để bảo đảm an toàn giao thông cho người, phương tiện khi lưu thông qua cầu.

                                                                                           Lê Thanh 



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nguy hiểm khi đi bộ qua cầu