Theo dõi trên

Lại chuyện ô nhiễm môi trường ở khu dân cư Bến Lội

12/06/2017, 09:22

BT- Thời gian gần đây, người dân sống tại khu dân cư Bến Lội, xã Hàm Thắng (Hàm Thuận Bắc) bức xúc về việc Xí nghiệp sản xuất gỗ đi vào hoạt động ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

Người dân cho biết: Gần đây, Xí nghiệp khai thác chế biến gỗ Khải Hoàn đi vào hoạt động đã ảnh hưởng lớn đến cuộc sống người dân xung quanh.  Hàng ngày người dân phải chịu tiếng ồn phát ra từ hoạt động của xí nghiệp, đi liền là khói bụi từ hệ thống ống khói của xí nghiệp, làm môi trường xung quanh ô nhiễm, nhiều hộ dân đã phải đóng cửa cả ngày. Ngoài ra, phía sau khu dân cư Bến Lội xuất hiện bãi tập kết phân bò tự phát. Vào mùa mưa, mùi hôi và nước thải từ bãi tập kết này lan ra khu vực dân cư làm ảnh hưởng nghiêm trọng cuộc sống. Người dân đã nhiều lần kiến nghị, nhưng bãi tập kết phân bò này chỉ nghỉ một thời gian rồi hoạt động trở lại.

Đề nghị ngành chức năng và chính quyền địa phương sớm vào cuộc giải quyết đề người dân yên tâm sinh sống.

N.L



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lại chuyện ô nhiễm môi trường ở khu dân cư Bến Lội