Theo dõi trên

Khổ vì cống tắc, đường hỏng

22/03/2017, 08:35 - Lượt đọc: 94

BT- Nhiều người tham gia giao thông trên đường Huỳnh Thúc Kháng (phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết) phản ảnh, dọc tuyến đường xuất hiện rất nhiều ổ gà, ổ voi, nhiều hố sâu đến 15 - 20 cm, tạo thành các bẫy nguy hiểm cho người đi đường, nhất là đoạn tiếp giáp với phường Mũi Né. Nguyên nhân do hệ thống cống trên tuyến đường này xuống cấp, gây tắc nghẽn dòng chảy, một số hộ dân thiếu ý thức đổ nước thải tràn lan khiến nước thường xuyên ứ đọng trên đường. Đoạn đường này hàng ngày tiếp nhận rất nhiều xe qua lại, nhất là các xe trọng tải lớn khiến đường nhanh hư hỏng, dù thường được lấp, vá thường xuyên.

Đề nghị các cơ quan chức năng sớm xem xét, san lấp các “bẫy nguy hiểm” trên tuyến đường, đồng thời nâng cấp, cải tạo lại hệ thống cống rãnh dọc tuyến đường, tăng cường kiểm tra, nhắc nhở, xử lý các hộ dân thường xuyên đổ nước thải sinh hoạt ra đường nhằm bảo đảm vệ sinh cho con đường và an toàn cho những người tham gia giao thông.

Trung Kiên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Nhiều công trình, dự án trọng điểm sẽ được triển khai năm 2024
Chiều 28/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin – Truyền thông và Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024. Tham dự buổi họp có đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành liên quan và các cơ quan báo chí của tỉnh, Trung ương thường trú tại Bình Thuận.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khổ vì cống tắc, đường hỏng