Theo dõi trên

Đường ngang tiềm ẩn tai nạn

07/06/2020, 08:47

BTO - Tại thôn Đại Thiện 1 (xã Hàm Hiệp, huyện Hàm Thuận Bắc) có con đường cấp phối cắt ngang đường rày xe lửa, hàng ngày người qua lại khá đông , nhưng không có rào chắn, biển báo, không có đèn tin hiệu. Mỗi khi người điều khiển xe máy đi ngang qua đường sắt thường ít quan sát hai đầu đường sắt nên nguy cơ xẩy ra tai nạn rất cao. Chị Ngô Thị Hoa, ngụ tại thôn Đai thiện 1 cho hay: “Tại điểm giao nhau giữa đường bộ và đường sắt này tuy chưa xẩy ra tai nạn chết người, nhưng có nhiều trường hợp nguy cơ xẩy ra tai nạn rất cao, rất may là xe lửa chạy tốc độ chậm. Không phải chỉ có người điều khiển xe máy mà nhiều lúc có cả đàn bò hàng chục con đi nghênh ngang qua đường sắt. Lúc đó nếu tàu chạy đúng giờ thì ắt xẩy ra tai nạn giao thông. Tại điểm giao nhau này người dân đi qua đây rất lo lắng…”.

                       
           Nơi giao cắt đường bộ và đường sắt không có biển báo

Thiết nghĩ, tuy không phải là con đường bộ lớn, nhưng đây là con đường liên thôn, các phương tiên giao thông qua lại hàng ngày khá nhiều. Vì thế, tại đây cơ quan chức năng cần gắn đèn tín hiệu, biển báo để cảnh báo người đi đường khi qua đường sắt cần cảnh giác, quan sát kỹ, nhằm tránh tai nạn đáng tiếc xẩy ra.

                                                                                                 Lê Thanh  



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đường ngang tiềm ẩn tai nạn