Theo dõi trên

Cống ngập giữa phố

05/05/2016, 08:08

BT- Trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (Đức Nghĩa - Phan Thiết) ngay chỗ tiệm kính mắt Minh Hùng có một cái cống. Hơn một tháng nay, chẳng hiểu tại sao mà nước dưới cống cứ trào lên đọng thành vũng trên mặt đường, bẩn thỉu và hôi thối. Hơn nữa, đã lâu bà con cũng không hề thấy đơn vị nào đến nạo vét cống này. Bà con bức xúc gọi báo UBND phường, phường bảo trực tiếp báo cho Công ty Công trình đô thị, bà con gọi đến Công ty Công trình đô thị thì được trả lời là “chuyện về cống” đã bàn giao cho Công ty Cấp thoát nước rồi, lại gọi đến Công ty Cấp thoát nước, công ty trả lời là chuyện cống cũ bị hư công ty không rõ!

Chỉ có một cái cống bị nghẹt mà cơ quan nọ lại đổ cho cơ quan kia như thế này sao. Trả lời cho dân như vậy lẽ nào bảo người dân cứ sống chung với môi trường ô nhiễm. Hơn nữa, lại làm xấu đi bộ mặt của trung tâm thành phố, nơi khách du lịch thường đi đến. Vậy, trách nhiệm giải quyết cái cống nghẹt này thuộc về ai, đề nghị UBND thành phố Phan Thiết kiểm tra làm rõ vì sao không cơ quan nào chịu giải quyết.

TRƯƠNG BẠCH TUYẾT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cống ngập giữa phố