Theo dõi trên

Có cũng như không!

04/05/2016, 08:32 - Lượt đọc: 6

BT - Đây chính là thực trạng của nhiều đoạn mương thoát nước trên tuyến đường Lạc Long Quân  (xã Tiến Thành - TP.Phan Thiết). Theo quan sát của chúng tôi, dọc hệ thống mương thoát nước từ UBND xã Tiến Thành xuống các thôn Tiến Phú, Tiến Hải nhiều đoạn mương thoát nước bị chôn vùi hoàn toàn, nhiều đoạn phẳng lỳ ngang bằng với mặt đường. Do vậy, vào mùa mưa là “lũ” bùn đỏ cùng với rác tràn ra mặt đường, vào nhà nhiều hộ dân gây ảnh hưởng đến an toàn giao thông và vệ sinh môi trường. Nhiều đoạn đường bùn đất đỏ dày tới 20 - 30 cm tạo thành những luống, gây khó khăn cho các xe lưu thông qua lại, có nhiều trường hợp té, ngã khi đi trên đoạn đường này. Bên cạnh đó cát lấp đầy hệ thống cống thoát nước trên đường nên nước không chảy được đóng thành từng vũng lớn trên đường, khi trời nắng ráo bùn, đất khô tạo thành bụi mù mịt mỗi khi xe chạy qua. Bà Nguyễn Thị Trang, người dân thôn Tiến...

Đề nghị các đơn vị liên quan nghiên cứu, tìm hiểu nguyên nhân khắc phục triệt để nạn cát tràn, để người tham gia giao thông và những hộ dân sống ở đây không không còn phải chịu nỗi khổ này.

Mương thoát bị vùi trong bùn, đất.

Bùn, đất tràn ra che kín mặt đường.

Trung Kiên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Có cũng như không!