Theo dõi trên

Những trụ đèn đường “cong mình” chờ thay mới

09/05/2018, 15:49

  BTO- Dọc tuyến đường thuộc khu du lịch Đồi Sứ (Hàm Thuận Nam) có khá nhiều cột đèn đã “cong mình”, nhiều trụ không còn bóng đèn, có trụ thì đèn đã cong xuống đụng trụ. Điều đáng nói là đoạn đường này nhiều khúc cua, lên dốc, nhiều tầm khuất và đây là khu du lịch nghỉ dưỡng nên khách du lịch tập trung về đây khá đông.

  Ông Nguyễn Văn A – bảo vệ resort Đồi Sứ cho biết:  từ lâu không thấy đèn đường được sáng nữa, cũng không thấy đơn vị nào đến sửa. Nhiều khách đi dạo bộ ban đêm than phiền, cũng may nơi đây có nhiều resort. Ban đêm các resort đều có bóng đèn cao áp chiếu ra đường nên cũng có tí ánh sáng cho khách đi dạo bộ.

  Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết có nhiều vụ tai nạn giao thông xảy ra ở đây, tuy không nghiêm trọng nhưng cũng làm ảnh hưởng tâm lí không nhỏ cho người tham gia giao thông trên tuyến đường này.

 Rất mong các đơn vị chức năng sớm có biện pháp sửa chữa lại hệ thống đèn chiếu sáng ở tuyến đường này, để làm đẹp thêm tuyến phố du lịch cũng như hạn chế được tai nạn giao thông đáng tiếc xảy ra.

Thu Tình



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những trụ đèn đường “cong mình” chờ thay mới