Theo dõi trên

Lề đường Quốc lộ 28 qua Hàm Liêm bị lấn chiếm

09/04/2017, 09:09

 BTO - Bộ mặt xã Hàm Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc với đoạn đầu Quốc lộ 28 ngang qua đây đang bị hàng quán lấn chiếm lề đường gần 1 km. Nhất là vào buổi sáng, với những quán cà phê, bán thức ăn sáng, tủ bánh mỳ cơi nới ra ven lộ, chợ tự phát buôn bán chiếm cả một đoạn lề đường; chủ nhân một số cơ sở kinh doanh, quán tạp hóa, những bồn cây cảnh cũng tranh thủ kê bảng hiệu, dựng mái, đặt chậu ra phía bên ngoài… Còn gần ngã tư quốc lộ 28 – quốc lộ 1A vài lều dã chiến bán áo quần lưu động thì sáng mọc chiều cuốn. Những điểm lấn chiếm này đã cản hết lề của người đi bộ, mất hình ảnh mỹ quan cả một đoạn quốc lộ ngang qua địa bàn xã giáp ranh với thành phố Phan Thiết.

Thiết nghĩ ngành chức năng huyện Hàm Thuận Bắc cùng xã Hàm Liêm cần sớm chấn chỉnh, đem lại lề đường cho người đi bộ, như thành phố Phan Thiết đang ra quân lập lại trật tự đô thị.

Thụy Khanh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lề đường Quốc lộ 28 qua Hàm Liêm bị lấn chiếm