Theo dõi trên

Không nên chạy xe “nẹt” pô ầm ĩ

24/11/2017, 13:55

BT- Nhiều người dân ở nhiều phường trong thành phố Phan Thiết tỏ ra bức xúc trước việc: có một số thanh niên mới lớn, thường sử dụng loại xe gắn pô “độ”, khi chạy thì “nẹt” pô ầm ĩ. Nguyên nhân, các em mới lớn, thích thể hiện mình, cũng như thích cho mọi người biết cái gọi là “đẳng cấp” trong chơi xe. Chính vì vậy,  người dân ở trên các con đường mà những thanh niên này thường nẹt pô, rú ga không tránh khỏi “đinh tai nhức óc”,  trẻ em giật mình khóc, người có tuổi mất ngủ, mệt mỏi, khó chịu…  Rõ nhất là đoạn cuối của đường Trần Quang Diệu (phường Xuân An), hơn hai tháng nay, không kể ngày đêm, một nhóm thanh niên tuổi ngoài 20, cứ dùng xe gắn pô độ chạy lên chạy xuống,  thử xe. 

Tiếng nẹt pô, rú ga lớn cũng chính là thủ phạm gây ra nhiều vụ tai nạn giao thông thương tâm, đề nghị các địa phương kiểm tra và chấn chỉnh tình trạng trên.

 M.A



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi: 
Cần khai thác tốt hơn lợi thế, tiềm năng thị xã
BTO-Ban Thường vụ Tỉnh ủy có buổi làm việc với Ban Thường vụ Thị ủy La Gi về kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới, vào sáng nay, 24/4. Đồng chí Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên Dự khuyết BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, chủ trì buổi làm việc. Cùng dự có các đồng chí đại diện Vụ Địa phương II, Văn phòng TW Đảng; Cơ quan thường trực phía Nam, Ban Tuyên giáo TW Đảng; các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo sở, ngành liên quan.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không nên chạy xe “nẹt” pô ầm ĩ