Theo dõi trên

Hình ảnh chưa đẹp ở vòng xoay Bến Lội

06/03/2018, 16:34

BTO- Trong dịp xuân mới Mậu Tuất 2018, nhiều tuyến đường ở TP. Phan Thiết được trang trí đẹp hơn, rực rỡ hơn với đèn led, cờ phướn,pano, bảng hiệu,… So với những năm trước, năm nay, tại vị trí các nút giao thông quan trọng của thành phố như vòng xoay cửa ngõ phía Nam (vòng xoay Suối Cát), vòng xoay cửa ngõ phía Bắc (vòng xoay Bến Lội), vòng xoay Hùng Vương - Tôn Đức Thắng,… đã được đầu tư hơn về mặt thiết kế, có ý tưởng chủ đề và bớt đi sự đơn điệu, tạo thành các điểm nhấn đô thị.

Tuy nhiên, những ngày gần đây, khi lưu thông qua lại vòng xoay Bến Lội, nhiều người không khỏi… ngỡ ngàng khi nhìn thấy hình ảnh không đẹp tại khu vực này. Với tạo hình một đoá sen lớn bung nở, hai lớp cánh hoa được dựng lên bao quanh trung tâm vòng xoay. Song, hiện tại, một số cánh hoa hoặc đã bị gãy đổ, nằm nghiêng ngả, hoặc đã bong tróc hết lớp phủ bạt, chỉ còn “trơ khung”. Thêm vào đó, vòng ngoài cùng của vòng xoay là một hàng cờ phướn nhiều màu sắc, nhưng có lẽ vì được cắm dựng thiếu chắc chắn, nên dáng vẻ một số cây cờ cũng “liêu xiêu trong gió”.

Thiết nghĩ đơn vị chức năng cần nhanh chóng khắc phục những hình ảnh chưa đẹp này tại vòng xoay cửa ngõ phía Bắc dẫn vào trung tâm thành phố - nơi đón nhận một lượng lớn phương tiện giao thông qua lại hàng ngày trên tuyến Bắc - Nam, để các công trình trang trí đường phố có thể tiếp tục làm đẹp thêm - chứ không phải làm xấu đi - bộ mặt đô thị của thành phố biển Phan Thiết.

PHÚC THỊNH



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hình ảnh chưa đẹp ở vòng xoay Bến Lội