Theo dõi trên

Đường Nguyễn Văn Cừ: Có mưa là hôi thối

23/04/2017, 09:59

Mặc dù chờ đợi một cơn mưa để giải nhiệt, nhưng nhiều người dân ở dọc tuyến đường Nguyễn Văn Cừ (phường Đức Nghĩa, TP Phan Thiết) lại méo mặt khi mưa đổ xuống. 

Chiều 22/4, một trận mưa ở Phan Thiết tưởng như làm mát lòng mát dạ người dân Phan Thiết nhưng nhiều người lại tỏ vẻ ngao ngán.

Dòng chảy đen ngòm, bốc mùi hôi thối mang theo cặn bã tuôn ra lênh láng trên đường. Người dân sống hai bên đường và người tham gia giao thông phải lắc đầu. Cô C - chủ cửa hàng tạp hóa Tava đường Nguyễn Văn Cừ cho biết, mưa làm rác, nước từ các ống cống trồi lên gây hôi thối và dơ bẩn vô cùng. Trận mưa này còn đỡ, chứ mưa lớn kéo dài mới thấy sợ… Tình trạng này kéo dài nhiều năm nay rồi…

Một cư dân khác bức xúc: chúng tôi đã báo với khu phố và phường, nhưng nhiều năm nay, không thấy sửa chữa. Đề nghị chính quyền có biện pháp xử lý để người dân chúng tôi yên tâm mỗi khi trời có mưa.

L.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đường Nguyễn Văn Cừ: Có mưa là hôi thối