Theo dõi trên

Du khách góp ý sau khi đến khu du lịch cộng đồng Cam Bình

05/02/2017, 14:11 - Lượt đọc: 6

BTO - Tết Đinh Dậu 2017, rất đông du khách đến vui chơi tại khu du lịch cộng đồng Cam Bình. Ngoài số du khách từ các huyện trong tỉnh, còn có xe đưa du khách từ các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Lâm Đồng, BR-VT, TP.HCM … về đây tham quan, vui chơi, tắm biển, thưởng thức hải sản tươi ngon.

Ngoài sự thích thú khi được ngắm nhìn bãi biển với những hàng dương xanh rì, cao ngất gió thổi vi vu, lựa chọn những loại hải sản như cá, cua, ghẹ, tôm … còn tươi rói. Khi ra về, du khách cũng còn đọng lại một số điều không ưng ý.

Trong số những ý kiến bày tỏ sự không hài lòng khi đến đây là giá cả các loại dịch vụ tương đối cao, như lều ngủ qua đêm, giá hải sản nếu mua thẳng ngoài bờ rẻ gấp 2-3 lần trong các hàng quán… tiếng ồn của những dàn karaoke từ các quán ăn vang ra đinh tai nhức óc như muốn “ đuổi “ du khách đi xa.

Và, Rác. Rác.

Rác bỏ bừa bãi từ trong các hàng quán, đường đi, dưới những hàng dương, rác ngoài bãi tắm với ruồi nhặng bu đầy.

Mong rằng, những hạn chế này của khu du lịch cộng đồng Cam Bình được hạn chế, để du khách được thoải mái hơn khi đến vui chơi. Thu hút thêm nhiều người đến với bãi tắm Cam Bình.


 

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Du khách góp ý sau khi đến khu du lịch cộng đồng Cam Bình