Theo dõi trên

Đống rác tự phát giữa đường gây ô nhiễm

04/05/2018, 15:06

BTO- Đã hơn 3 tháng nay, trên đoạn đường liên xã Chí Công – Bình Thạnh đoạn qua xóm 12 thôn Hiệp Đức 2 tồn tại một đống rác thải cực lớn lấn chiếm cả ra đường đi khiến giao thông qua khu vực này khó khăn và tiềm ẩn nguy hiểm. Thêm vào đó mùi hôi thối bốc ra từ đống rác khiến các phương tiện qua lại đặc biệt là người dân ở khu vực này hết sức bức xúc.

Được biết nguyên nhân của tình trạng trên là do người dân sống trong các đường nhỏ nơi xe thu gom rác không vào được nên đã tự ý biến nơi đây thành bãi tập kết rác. Mặc dù xe thu gom rác có đi qua nhưng lại không thu gom với lý do không biết ai để thu phí.

Nếu như chính quyền xã Chí Công không có biện pháp mạnh tay thì đống rác thải trên có thể sẽ ngày càng nhiều hơn và tình trạng ô nhiễm sẽ nặng nề hơn khi mà tuyến đường trên là nơi các chuyến xe chở khách du lịch thường xuyên đi qua.

Bên cạnh đó theo ghi nhận của chúng tôi, đi dọc đoạn đường này hướng từ xã Chí Công ra Bình Thạnh xuất hiện rất nhiều đống rác thải do người dân tự tập kết.

Phi Hải



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đống rác tự phát giữa đường gây ô nhiễm