Theo dõi trên

Con đường 10 năm chưa hết lầy lội

05/09/2019, 10:45 - Lượt đọc: 12

BTO- Con đường Đặng Tất, thông qua Thủ Khoa Huân và đường Hùng Vương thuộc ngay trung tâmTP. Phan Thiết có một đoạn khoảng 300m, từ hơn 10 năm nay người dân sống khu vực này phải kêu trời vì lầy lội.

Đoạn đường đau khổ.

Đi vào từ đường Hùng Vương chỉ chục mét đã thấy nhiều xe máy quay trở ra vì đường đầy bùn vàng, nhão nhẹt, có chỗ trũng sâu sụt lún không thể chạy xe vào được.

Người dân bức xúc trước đoạn đường.

Vào ngày nắng còn đỡ, vào trúng trời mưa thì khóc ròng vì nước ngập và bùn đặc quánh không thể dắt nổi. Nhiều người dân cho biết đã nhiều lần tự góp tiền sửa để đi lại dễ hơn nhưng cứ mưa xuống thì lại lầy lội.

Người dân tự san đất đoạn nặng nhất.

Ông Tuấn nhà ở số 51, khu phố D, phường Thanh Hải chỉ vũng bùn trước nhà cho biết: “Nghe nói chỗ này là dự án treo cũng cả hơn chục năm rồi, bà con chỉ mong Nhà nước làm cho con đường, con đường có tên đàng hoàng lại nằm trong thành phố mà lầy lội như thế này sao mà sống?’ Chỉ khổ nhất cho các em học sinh đi học phải đi qua đây. Nhiều người chạy xe té không nói gì, đi bộ cũng bị trượt chân vì trơn trượt, ra khỏi con đường như đi cày ruộng mới về vì bùn dính khắp nơi...

Thế nhưng lại càng khổ hơn vì lún.

Mong rằng các ngành chức năng nên quan tâm sớm có kế hoạch làm hay sửa chữa đoạn đường này để người dân thuận tiện qua lại dễ dàng hơn.

Thu Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con đường 10 năm chưa hết lầy lội