Theo dõi trên

Chợ tự phát gây mất an toàn giao thông

13/05/2020, 16:41

BTO- Thời gian gần đây, tại Km 18 thị trấn Ma Lâm (Hàm Thuận Bắc), nhiều mặt hàng tươi sống được bày bán ngay lề đường vào buổi chiều làm mất an toàn giao thông.

Chợ thị trấn Ma lâm nằm cách khu chợ tự phát này chỉ tầm 1 km, nhưng vì tiện đường nên người dân ở khu vực này và những người đi đường vô tư dựng xe dưới lòng đường để mua hàng.

Đoạn đường này từng là điểm đen tai nạn giao thông, do đường rộng, thưa nhà nên nhiều người đã đi quá tốc độ gây ra những tai nạn thương tâm.

Chợ tự phát còn làm mất mỹ quan vì đây là của ngõ vào trung tâm hành chính huyện.

Thiết nghĩ cơ quan chức năng, sớm có biện pháp giải tán khu chợ tự phát này, trả lại lòng lề đường thông thoáng đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông cũng nhưng tạo mỹ quan đường phố sạch đẹp.

Thu Tình



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chợ tự phát gây mất an toàn giao thông