Theo dõi trên

Chợ Phú Thủy nhếch nhác rác và mùi hôi

27/11/2017, 17:36

BTO- Do chợ mở rộng 2 bên đường Lê Văn Phấn và bán đầy đủ chủng loại hàng hóa, nên chợ Phú Thủy nằm trên đường Lê Văn Phấn (TP Phan Thiết), đã trở thành một chợ có rất đông người mua bán. Tuy nhiên những ngày này, nếu ai đến chợ, đều phải “nín thở”, vì mùi hôi thối không chịu được của rác, lòng đường ngay chợ nước ứ đọng, hôi tanh… đổ ra.

Nguyên nhân là một bải rác mở rộng phía trong chợ cá. Rác nhiều, lại thêm  vũng nước rửa hải sản đổ ra lòng đường Lê Văn Phấn đọng lại, bốc mùi hôi tanh không chịu nổi. Rác hôi thối, nước cá thải ra đường, lại có số người bán cá, gà vịt, rau hành ngồi cả hai bên đường, nên xe cộ chạy qua nước văng tung toé, đôi lúc bị nghẽn phải ngửi mùi hôi tanh trên.

Đề nghị Ban quản lý chợ, UBND phường Phú Thủy có kế hoạch cùng với các cơ quan chức năng, dọn ngay bải rác (không để qua ngày), khơi thông nước thải ứ đọng trên đường, trả lại môi trường trong lành cho người dân đến đây mua bán.

NBA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chợ Phú Thủy nhếch nhác rác và mùi hôi