Theo dõi trên

Biển báo bị che khuất

24/02/2021, 09:22 - Lượt đọc: 678

BT- Những ngày cuối năm 2020, người tham gia giao thông rất vui mừng khi nhiều tuyến đường nội thành Phan Thiết được đơn vị chức năng cho lắp đặt hệ thống tín hiệu đèn giao thông trên một số giao lộ, sơn kẽ vạch tim đường, làn đường, biển giao nhau với đường ưu tiên, đường cùng cấp, biển giao nhau với đường không ưu tiên, bảng tên đường... Điều này đã giúp Phan Thiết được trật tự an toàn giao thông, giảm thiểu tai nạn, thêm nét đẹp văn minh đô thị. Thực tế cho thấy khi có vạch kẽ tim đường, làn đường, tín hiệu đèn nơi giao lộ, các biển báo người tham gia giao thông luôn an tâm và ý thức chấp hành nghiêm túc hơn.

Tuy vậy, có nơi vị trí đặt biển báo, bảng tên đường chưa phù hợp, như biển giao nhau với đường ưu tiên tại ngã tư đường Nguyễn Duy Trinh - 19/4 bị cây xanh che khuất hoàn toàn hoặc bảng tên đường Trần Hưng Đạo (tại ngã ba Tam Biên) bị biển báo khác che khuất, khiến cho người tham gia giao thông khó quan sát và các biển báo, bảng tên đường không phát huy được công năng và gây phản cảm.

Điều cần thiết nhất là những tấm biển báo nên đặt nơi dễ nhìn thấy, thuận lợi cho mọi người khi tham gia giao thông, đặc biệt là khách du lịch khi đến thành phố biển Phan Thiết!

NGUYỄN VĂN LÂM



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Biển báo bị che khuất