Theo dõi trên

Bảng chỉ dẫn tên đường hư hỏng

20/12/2019, 17:22

BTO- Bảng chỉ dẫn tên đường ngoài việc hướng dẫn người dân địa phương và du khách xác định địa điểm, đơn vị hành chính, còn thể hiện nét đẹp của một đô thị văn minh. Thế nhưng, trên địa bàn TT Tân Nghĩa – Hàm Tân lại đang có nhiều bảng tên đường hư hỏng, mất vẻ mỹ quan đô thị.  

Cách đây không lâu huyện Hàm Tân đã triển khai việc đặt tên đường và gắn biển số nhà. Đây là bước tiến quan trọng trong việc xây dựng văn minh đô thị. Tuy nhiên chỉ sau thời gian ngắn thì những bảng tên đường đã hư hại trầm trọng. Theo khảo sát, nhiều bảng tên đường trên địa bàn TT Tân Nghĩa – Hàm Tân bị bong tróc, cong vẹo, trơ trọi gây mất vẻ mỹ quan đô thị.

Thậm chí, tại ngay Khu trung tâm hành chính Huyện bảng tên đường mang tên 22 tháng 4 ngày giải phóng Hàm Tân cũng đã không còn. Chắc chắn nhiều người dân đến đây thấy được một con đường khang trang, đẹp mắt nhưng chẳng biết đây là con đường gì ?

Bảng tên đường ngoài ý nghĩa lịch sử, nó còn mang giá trị phục vụ người dân khi đi tìm địa chỉ. Để tạo thuận lợi cho người dân trong việc quan sát và tìm địa chỉ cũng như tránh những hình ảnh phản cảm mất mỹ quan đô thị, cơ quan chức năng, chính quyền địa phương cần sớm duy tu, sửa chữa những bảng hiệu này. Đây cũng là việc làm thiết thực trong quá trình xây dựng đô thị văn minh.

Vân Tám



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bảng chỉ dẫn tên đường hư hỏng