BTO- Mới đầu tuần chúng tôi đến Khu du lịch Coco Beachcamp tại khu vực biển Cam Bình, xã Tân Phước, thị xã La Gi. Dù không phải ngày nghỉ nhưng khách đến đây tham quan nghỉ dưỡng cũng khá đông vui. Đây là KDL với khung cảnh thiên nhiên còn hoang sơ, bờ biển đẹp, sạch, du khách có thể tự do hòa mình với thiên nhiên, chụp ảnh, tham gia các trò chơi ngoài trời, teambuilding…Thế nhưng điều đập vào mắt chúng tôi là hình ảnh những xe bò quá nhiều trên bãi biển. Còn nhớ năm trước ở đây tổ chức lễ hội đua xe bò được xem là một hình thức vui chơi giải trí mới thu hút khách. Cũng từ đó mà dịch vụ xe bò đưa khách đi dạo bãi biển ngày một phát triển. Thế nhưng cái gì cũng có mức độ, 1 bãi biển chỉ cần 3-5 con bò kết hoa cho du khách chụp hình, đi dạo thì là nét chấm phá đẹp nhưng hàng chục con bò nghênh ngang trên bãi biển, phóng uế bừa bãi thì lại là vấn đề cần lưu ý. Chúng tôi  nhìn thấy...

Xe bò tràn lan
Phân bò rơi vãi

Được biết, chủ KDL đã nhiều lần có đơn kêu cứu các cơ quan có trách nhiệm và UBND tỉnh  đã có văn bản số 2023 ký ngày 30/5/2017 chỉ đạo về việc này. Tuy nhiên tình hình môi trường tại đây vẫn chưa thể đảm bảo.

Để có môi trường du lịch trong sạch, đẹp mong chính quyền địa phương cần phối hợp với KDL thực hiện đúng theo chỉ đạo của UBND tỉnh, đừng để bãi biển đẹp thành bãi…bò!

Người bán hàng rong vô tư

Thu Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bãi… bò