Theo dõi trên

Bãi rác tự phát trước khu công nghiệp Phan Thiết quá ô nhiễm

24/03/2017, 10:59

BTO- Tình trạng vứt rác bừa bãi, không đúng nơi quy định, gây ô nhiễm môi trường, mất mỹ quan đô thị đang trở thành nỗii bức xúc của người dân.

Điển hình trước cổng Khu công nghiệp Phan Thiết nằm trên Quốc lộ 28 xuất hiện bãi rác tự phát chất thành đống. Theo ghi nhận nhiều ngày qua, bãi rác mỗi ngày càng nhiều, vứt bừa bãi, tràn lan nhưng vẫn chưa được thu dọn, bốc mùi hôi thối nồng nặc. Nhưng đáng nói hơn, bãi rác này nằm ngay trước cổng Khu công nghiệp, nhiều người qua lại hàng ngày.

Rác nằm bừa bãi trước cổng khu công nghiệp

 

Rác nằm la liệt, chất thành đống

Nguyên nhân xảy ra tình trạng trên do sự thiếu ý thức, ngang nhiên vứt rác ra đường của người dân sống gần đây. Ngoài ra một số bộ phận người dân thấy xả rác bừa bãi không những không ngăn chặn mà cũng vứt theo, làm cho bãi rác tự phát ngày càng nhiều và gây ô nhiễm hơn.

Chị Nguyễn Thị Minh Hồng người dân sống tại đây bức xúc: “bãi rác này đã xuất hiện từ lâu, rác nằm la liệt ngay trên đường, nắng nóng bốc mùi khó chịu nhưng đến giờ vẫn chưa được xử lý, giải quyết triệt để”.

Thiết nghĩ, cơ quan chức năng cần sớm thực hiện việc thu gom rác tại đây, đồng thời  bố trí khu vực bỏ rác phù hợp, có biện pháp xử lý những hành vi vứt rác không đúng quy định để giữ gìn  Tp.Phan Thiết được sạch sẽ hơn.

Thanh Thùy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bãi rác tự phát trước khu công nghiệp Phan Thiết quá ô nhiễm