Theo dõi trên

Viettel là nhà mạng di động có tốc độ download 4G tốt nhất Bình Thuận

21/09/2019, 08:46 - Lượt đọc: 84

Đây là kết quả được công bố bởi Ookla - và được dựa trên các thử nghiệm do 1295 người tiêu dùng thực hiện tại Bình Thuận trong Quý 2 năm 2019.

Ookla, công ty sở hữu Speedtest, là công ty hàng đầu thế giới về các ứng dụng, dữ liệu và phân tích thử nghiệm băng thông rộng và di động cố định. Tại Việt Nam, Speedtest được hàng triệu người dùng tin tưởng sử dụng để đo lường tốc độ internet của các nhà mạng. Do đó, Ookla có các phân tích toàn diện nhất về hiệu suất và khả năng truy cập internet tại Việt Nam.

Theo như kết quả đo từ Speedtest tại Bình Thuận, Viettel là nhà mạng di động được đánh giá là có tốc độ download 4G tốt nhất tại đây.

Với phương châm vì Khách hàng, Viettel luôn cố gắng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ và tăng trải nghiệm khách hàng bằng các hành động cụ thể như triển khai trạm 4G trên 100% các xã/ phường trên địa bàn toàn tỉnh.

 Hơn thế nữa, Viettel cũng nhanh chóng đưa công nghệ 5G đến người dùng với việc lắp đặt và thử nghiệm trạm 5G đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 9.2019.



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Viettel là nhà mạng di động có tốc độ download 4G tốt nhất Bình Thuận