Theo dõi trên

Việt Hưng phát chính thức công bố dự án Boulevard City

31/07/2018, 17:15

BTO- Trong thời gian vừa qua, tốc độ tăng trưởng của thị trường bất động sản phía Nam đang phát triển một cách nhanh chóng. Đặc biệt là các khu vực liền kề TP Hồ Chí Minh như Đồng Nai, Bình Dương, Long An,… Với hàng trăm dự án quy hoạch lớn nhỏ của chính phủ đang được chú trọng xây dựng thì tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đang dẫn đầu trong việc thu hút sự quan tâm của giới đầu tư.

Công Ty Cổ phần Đầu Tư Việt Hưng Phát tự hào giới thiệu dự án Boulevard City – một dự án hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những giá trị đầu tư sinh lời cao và nhất định sẽ là sự lựa chọn tốt nhất trong thời gian sắp tới.

Boulevard City Sở Hữu Vị Trí Kinh Tế Chiến Lược

Boulevard City tọa lạc ngay vị trí đắc địa nhất của huyện Long Điền tỉnh Bà Rịa Vùng Tàu, ngay 4 mặt tiền đường lớn với nhiều hệ thống giao thông huyết mạch đi ngang qua như: Quốc lộ 51, Cao tốc Long Thành Dầu Giây, Cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu,…

Ngoài ra, Boulevard City còn nằm trong vùng có liên kết hoàn chỉnh, thuận tiện di chuyển đến các khu vực lân cận: cách TPHCM chỉ 1 giờ di chuyển qua QL51, Cao tốc Long Thành Dầu Giây, 30p đến Sân bay quốc tế Long Thành qua QL51 Cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, 15P đến ngay Thành phố du lịch  biển Vũng Tàu.

Quy Hoạch Hiện Đại

Ngoài sở hữu vị trí kinh tế chiến lược, Boulevard Citycòn được kiến tạo không gian sống lý tưởng cho cư dân với tổng diện tích gần 6ha được quy hoạch thành hơn 300 căn nhà phố liền kề nhau.Hệ thống đường nhựa, đèn chiếu sáng, điện, nước, cây xanh, vỉa hè..đã hoàn thiện. Phù hợp cho cư dân có thể về sinh sống ngay và kinh doanh đầu tư.

Tiện Ích Đẳng Cấp

Boulevard City nằm trong vùng có nền kinh tế phát triển theo từng ngày và được thừa hưởng tất cả dịch vụ tiện ích hoàn hảo tại Trung tâmThành phố Bà Rịa đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân như: Trung tâm hành chính tập trung, Bệnh Viện đa khoa, Trường học cac cấp, Chợ, Trung tâm thương mại… 

Ngoài ra, cư dân sinh sống tại Boulevard City sẽ được tận hưởng những dịch vụ thư giãn cuối tuần vô cùng phong phú tại những điểm du lịch biển vô cùng nổi tiếng như: Biển Long Hải và Thành phố biển Vũng Tàu nổi bật với những bãi biển trong xanh, nguồn hải sản phong phú, ẩm thực đa dạng và tiện ích vô cùng đẳng cấp.

Gia Tăng Giá Trị

Hội tụ cả hai yếu tố kinh tế và sinh thái, Boulevard City đang trở thành tâm điểm đầu tư, thu hút sự quan tâm lớn của khách hàng muốn tìm kiếm cho mình một nơi an cư lý tưởng hoặc một giải pháp đầu tư sinh lợi hiệu quả. Còn gì tuyệt vời hơn khi  được sở hữu một nơi an cư với rất nhiều thế mạnh mà Boulevard của Công ty Cổ Phần Đầu Tư Việt Hưng Phát mang lại. Với mức giá cạnh tranh, pháp lý rõ ràng minh bạch, thêm vào đó là giá trị đang gia tăng theo từng ngày cùng sự phát triển sôi nổi của thị trường bất động sản Đồng Nai càng khiến cho dự án Dragon Land trở thành một nơi để các nhà đầu tư “gửi vàng”.

Khuyến Mãi Cực Lớn

Công ty Cổ Phần Đầu tư Việt Hưng Phát còn tổ chức chương trình chiết khấu và bốc thăm trúng thưởng hàng tuần với tổng giá trị giải thưởng lên đến 20 tỷ đồng. Đặc biệt chương trình tri ân khách hàng được tổ chức vào QUÝ 4/2018, khách hàng còn có cơ hội tham gia chương trình “Mua đất vàng - trúng siêu xe ” với giải đặc biệt là 1 chiếc xe Mercedes E200 đời mới nhất 2018. Mọi thông tin chi tiết xin truy cập vào Website: http://www.viethungphatgroup.vn/

ĐT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Việt Hưng phát chính thức công bố dự án Boulevard City