Theo dõi trên

Sinh viên Đại học Phan Thiết tham gia “Khởi sự doanh nghiệp”

05/01/2020, 15:57

"Tìm kiếm ý tưởng kinh doanh và khởi sự doanh nghiệp" là khóa học vừa được Trường Đại học Phan Thiết tổ chức đã thu hút đông đảo cán bộ, giảng viên, sinh viên của trường tham gia.

Diễn ra hơn 2 ngày trong tháng 12/2019, sinh viên tham gia khóa học đã xuất sắc vượt qua mọi bài tập, thử thách được đưa ra từ giảng viên và thu về những đánh giá tích cực từ ông Trác Anh Hào – Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo doanh nhân khu vực miền Đông Nam bộ và các thành viên Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Với tinh thần học tập cao độ cùng sự nỗ lực, phấn đấu vượt bậc, sinh viên sau khi tham gia khóa học đã tiếp thu được rất nhiều kiến thức bổ ích và kỹ năng cần thiết phục vụ trực tiếp cho quá trình khởi nghiệp sau này. Qua khóa học, sinh viên đã tự tin đưa ra được nhiều ý tưởng khởi nghiệp độc đáo, mang tính khả thi cao và xác định cho bản thân mình những mục tiêu phát triển sự nghiệp trong thời gian tới.

Kết thúc khóa học, sinh viên được trao chứng chỉ tham gia tập huấn “Khởi sự doanh nghiệp” do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Trường Đại học Phan Thiết trao tặng. Đây chính là sự ghi nhận những nỗ lực và thành quả mà sinh viên đã đạt được trong suốt quá trình học tập. Với kết quả này là động lực để tập thể sinh viên Trường Đại học Phan Thiết phát huy hơn nữa tinh thần ham học hỏi và sự tự tin, đồng thời nắm bắt được chìa khóa quan trọng để có thể dễ dàng mở cánh cửa sự nghiệp trong tương lai, chinh phục thế giới tri thức rộng lớn, hòa nhập vào nền phát triển kinh tế - xã hội ngày càng mạnh mẽ của quốc gia và khu vực.

Đ.T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sinh viên Đại học Phan Thiết tham gia “Khởi sự doanh nghiệp”